Thursday, April 16, 2009

Hardin (Garden)



Japanese Garden

Japanese Garden

Japanese Garden

Ang mga litratong ito ay kuha noong nakaraang Nobyembre. Ang aking British na kaibigang si K ay muling bumisita sa Pilipinas, at minabuti niyang isama ako sa kanyang sampung araw na bakasyon. Sa ikalawang araw ng aming bakasyon, kami ay pumunta sa Rizal Park at binista ang Japanese Garden.

{This image was taken November of last year. My British friend K went back to the Philippines and invited me to go with him on a holiday for ten days. On our second day, we went to Rizal Park and visited the Japanese Garden.}

*** Jenn ***

19 comments:

Marc said...

ang ganda naman sa lugar na iyan.

julie said...

Hindi kami nakapasok sa Japanese garden nung namasyal kamisa Rizal Park last year :(

Ang ganda!

Carnation said...

ang tagal ko nang hindi nakapunta ng rizal park. nearly 30 yrs na siguro! ito sa akin: http://sweetcarnation.blogspot.com/2009/04/lp53-hardin-garden.html

kg said...

may japanee park din pala sa rizal park? ang alam ko kasi sa Laguna, malapit sa caliraya. sana na-appreciate ng friend mo yung garden. :)

Shalimar said...

HI Jenn who would have thought thats Rizal Park my idea of Manila is chaos..

here the link of the garden

http://www.perchhill.co.uk/gallery.asp

chryseisvivienne said...

hallu! kaganda na pala ng rizal park ngayon! nakakamiss!

ayos lang na mag ubos ng memory ng memory card. walang gastos sa pagpadevelop - kung panget, bura agad diba?

happy thursday!

♥peachkins♥ said...

uy pumunta rin kami ni ykaie jan last month..

Sreisaat said...

Hi Jenn... angganda naman... hindi mo aakalain na nasa Rizal park yan :)


Sreisaat Adventures

Mauie Flores said...

vandal ba yung nasa puno? kakainis naman kung vandal nga.

salamat nga pala sa pagbisita mo sa aking lahok :)

shutterhappyjenn said...

@Mauie - ay oo nga, vandal nga. Kaasar noh? Di kasi ako marunong mag photoshop, di ko mabura.

Salamat sa mga comments!

scart said...

wow ang ganda ng mga kuha mo ang ganda rin ng lugar. i personally like the 1st photo :)

maligayang huwebes!

Fhaye said...

Malimit kong madaanan ang Rizal Park (Roxas Blvd). At di ko alam na may ganito pala sa loob nito. Minsan nga ay aming mapasyalan.

babie said...

ang ganda naman dyan. di pa ko nakapunta dyan.hehehe. salamat sa pagbisita.

Rico said...

Maganda pa rin pala ang Japanese Garden. Noong huling punta ko dyan ay college pa yata ako.

agent112778 said...

wala akong coment

napadaan lang

love you sis :D

Ken said...

I like the dew on the flower. Thank you for visiting my ilio.ph stie.

Joe Narvaez said...

Ang galing nung 1st pic. Gusto ko yung effect nung tubig sa pulang bulaklak.

kcatwoman said...

ang ganda ng mga dew sa flower!

http://bestpinayblogever.blogspot.com/

Tanya Boracay said...

Oh great, this is really beautiful photo.

Just like to share with you a funny quotes...

"I don't want to achieve immortality through my work. I want to achieve it through not dying." - Woody Allen

You can get more funny quotes at http://quotelandia.com/category/funny

 
;